Chào mừng Bạn đã ghé thăm website của Tôi, Bạn cần hỗ trợ gì hãy liên hệ ngay cho Tôi nhé!
Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín tại huyện Tân Phú Đồng Nai

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín tại huyện Tân Phú Đồng Nai

Hiện nay, các dịch vụ về bưu chính ngày càng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên toàn thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Với nhu cầu mua sắm hàng hóa điện tử, nhu cầu nhận gửi hàng hóa, bưu kiện cá nhân thì dịch vụ bưu chính là một phương thức hữu hiệu, nhanh gọn và tiện lợi nhất. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bưu chính đang ngày càng phát triển. Tuy nhiên thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính là không phải dễ dàng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp trình bày những kiến thức cơ bản về thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín nhất hiện nay.

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính tại huyện Tân Phú Đồng Nai được dựa trên cơ sở pháp lý nào?

- Luật Bưu chính số 49/2010/QH12  ngày 17/06/2010;

- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP hướng dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính;

- Thông tư số 291/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

- Thông tư số 25/2020/TT-BTC, ngày 14 tháng 4 năm 2020 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính

Trình tự, thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín nhất tại huyện Tân Phú Đồng Nai

Với đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực xin cấp phép bưu chính, Luật sư Phạm Ngọc Trang có thể đại diện Quý khách hàng để thực hiện mọi thủ tục cần thiết trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Dịch vụ nhanh chóng:

- Nhanh chóng tư vấn, xử lý các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải;

- Nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu cần thiết để nộp cơ quan có thẩm quyền;

- Nhanh chóng tiếp nhận thông tin từ cơ quan có thẩm quyền về quá trình xử lý hồ sơ;

- Nhanh chóng nhận kết quả hồ sơ và bàn giao cho khách hàng.

Dịch vụ uy tín:

- Đội ngũ luật sư và nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệp và trình độ kỹ năng nghề nghiệp cao;

- Đã từng làm việc với những công ty kinh doanh lớn tại Việt Nam;

- Tạo niềm tin cho khách hàng về các gói dịch vụ.

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín nhất tại huyện Tân Phú Đồng Nai thực hiện như sau:

Bước 1. Nhận yêu cầu từ khách hàng và tư vấn loại hình cung ứng dịch vụ bưu chính phù hợp nhất  với yêu cầu của khách hàng;

Bước 2. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đề nghị cấp phép trong thời gian nhanh nhất;

Bước 3. Nộp hồ sơ lên Bộ Thông tin và truyền thông;

Bước 4.Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và sửa đổi hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và truyền thông ; , Đại diện khách hàng đi nhận kết quả: Giấy phép bưu chính.

Hồ sơ để xin cấp phép kinh doanh dịch vụ bưu chính tại huyện Tân Phú Đồng Nai như thế nào?

Trong quá trình soạn thảo, Luật sư Phạm Ngọc Trang sẽ chuẩn bị thành phần hồ sơ như sau để nộp lên cơ quan có thẩm quyền:

- Giấy đề nghị cấp giấy phép bưu chính (theo mẫu quy định);

- Điều lệ tổ chức, hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);

- Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính (theo quy định của pháp luật về bưu chính);

- Mẫu nhãn hiệu, biểu trưng hoặc ký hiệu đặc thù để nhận diện doanh nghiệp được thể hiện ở bưu gửi (nếu có);

- Phương án kinh doanh dịch vụ bưu chính;

- Bảng giá cước dịch vụ bưu chính;

- Tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng;

- Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại khi phát sinh thiệt hại, quy trình và thời gian giải quyết khiếu nại của khách hàng;

- Thỏa thuận với các doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng việt, đối với cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép (áp dụng đối với doanh nghiệp có nhu cầu xin cấp phép bưu chính quốc tế);

- Tài liệu chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài (bản sao hợp pháp hóa lãnh sự) (áp dụng đối với doanh nghiệp có nhu cầu xin cấp phép bưu chính quốc tế);

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có).

Lệ phí nhà nước cho việc xin giấy phép bưu chính tại huyện Tân Phú Đồng Nai như thế nào? Phạm vi liên tỉnh:  24.000.000 VNĐ, cụ thể như sau:

Thẩm định điều kiện cấp giấy phép bưu chính: 21.500.000 VNĐ

Thẩm định điều kiện cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính: 2.500.000 VNĐ

Phạm vi quốc tế:

Thẩm định điều kiện cấp giấy phép bưu chính:

+ Quốc tế chiều đến: 29.500.000 VNĐ

+ Quốc tế chiều đi: 34.500.000 VNĐ

+ Quốc tế hai chiều:  39.500.000 VNĐ

Thẩm định điều kiện cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính:

+ Quốc tế chiều đến: 2.500.000 VNĐ

+ Quốc tế chiều đi: 2.500.000 VNĐ

+ Quốc tế hai chiều: 2.500.000 VNĐ

Quý khách có nhu cầu xin giấy phép bưu chính tại thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Tân Phú, huyện Vĩnh Cửu, huyện Định Quán, huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất, huyện Cẩm Mỹ, huyện Long Thành, huyện Xuân Lộc, huyện Nhơn Trạch hãy nhấc máy gọi ngay cho luật sư chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Điện thoại: Luật sư Phạm Ngọc Trang: 0901.258.509

Email: luatsuphamngoctrang@gmail.com

Website: luatsumiennam.vn

 

 

 

Dịch vụ liên quan
icon zalo

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín tại huyện Tân Phú Đồng Nai

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín tại huyện Tân Phú Đồng Nai

Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính nhanh nhất, uy tín tại huyện Tân Phú Đồng Nai