Thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đầu tư tại huyện Long Thành Đồng Nai

Thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đầu tư tại huyện Long Thành Đồng Nai như thế nào

THỦ TỤC THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ TẠI HUYỆN LONG THÀNH  ĐỒNG NAI NHƯ THẾ NÀO?

Nhà đầu tư nước ngoài phải thực hiện thủ tục thay đổi Giấy chứng nhận đầu tư khi thay đổi các nội dung ghi trên Giấy chứng nhận, bao gồm:

Mã số dự án;

Thông tin của nhà đầu tư: Tên, thông tin hộ chiếu, địa chỉ thường trú, ….;

Tổng diện tích đất sử dụng cho dự án.

Mục tiêu, quy mô dự án.

Tổng vốn đầu tư của dự án (gồm góp vốn của nhà đầu tư và vốn huy động).

Tên dự án đầu tư.

Địa điểm thực hiện dự án đầu tư.

Thời hạn hoạt động của dự án.

Ưu đãi, hỗ trợ đầu tư và căn cứ áp dụng.

Một số trường hợp khác.

Quy trình thực hiện thủ tục thay đổi Giấy chứng nhận đầu tư

Nhà đầu tư chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm các tài liệu sau:

Văn bản đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;

Báo cáo tình hình triển khai dự án đầu tư;

Đề xuất dự án đầu tư;

Quyết định của Nhà đầu tư về việc điều chỉnh dự án;

Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của Nhà đầu tư hoặc của Tổ chức kinh tế thực hiện dự án;

Trường hợp thay đổi trụ sở cần cung cấp giấy tờ chứng minh về trụ sở gồm: Hợp đồng thuê trụ sở, bản công chứng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh bất động sản của bên cho thuê hoặc các giấy tờ tương đương;

Trường hợp thay đổi người đại diện theo pháp luật cần cung cấp: Bản sao công chứng Hộ chiếu hoặc xác nhận cư trú/ thẻ tạm trú của đại diện theo pháp luật mới;

Trường hợp thay đổi thông tin nhà đầu tư, người đại diện của nhà đầu tư: bản công chứng: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới, hộ chiếu mới hoặc văn bản thể hiện thông tin mới/ chứng minh sự thay đổi thông tin;

Trường hợp thay đổi vốn đầu tư cần cung cấp: Xác nhận ngân hàng đối với tài khoản vốn chứng minh công ty đã góp đủ vốn (nếu Báo cáo tài chính không thể hiện công ty đã góp đủ vốn); xác nhận ngân hàng hoặc tài liệu chứng minh phần vốn góp tăng thêm;

Thời gian thực hiện thủ tục thay đổi Giấy chứng nhận đầu tư theo quy định hiện hành là 15 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ. Tuy nhiên, thời gian này có thể kéo dài hơn do nhiều yếu tố như: ngành nghề bổ sung phải xin ý kiến các bộ ban ngành, thời gian xử lý hồ sơ bị trùng vào ngày nghỉ lễ, …

Quý khách có nhu cầu làm giấy chứng nhận đầu tư mới, thay đổi giấy phép đầu tư, điều chỉnh bổ sung giấy chứng nhận đầu tư trên địa bàn tại thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Tân Phú, huyện Vĩnh Cửu, huyện Định Quán, huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất, huyện Cẩm Mỹ, huyện Long Thành, huyện Xuân Lộc, huyện Nhơn Trạch hãy nhấc máy gọi ngay cho luật sư chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đầu tư tại huyện Long Thành Đồng Nai