Dịch vụ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp nước ngoài tại huyện Xuân Lộc Đồng Nai

DỊCH VỤ ĐIỀU CHỈNH GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ CHO DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TẠI HUYỆN XUÂN LỘC ĐỒNG NAI

Dịch vụ điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư: Chúng tôi là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực lập và điều chỉnh dự án đầu tư, thường xuyên tư vấn cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Với hơn kinh nghiệm của mình, Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chi phí cạnh tranh nhất.

Dịch vụ điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án không phải thẩm tra

Các dự án đầu tư không phải thẩm tra bao gồm

-           Các dự án sau khi điều chỉnh về mục tiêu, quy mô, địa điểm, vốn, hình thức, thời hạn mà thuộc một trong các trường hợp sau:

+          Dự án có vốn đầu tư nước ngoài sau khi điều chỉnh có tổng vốn đầu tư dưới 300 tỷ đồng Việt Nam và không thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện.

+          Dự án đầu tư trong nước sau khi điều chỉnh không thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện.

Hồ sơ điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại huyện Xuân Lộc Đồng Nai

Văn bản đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;

Báo cáo tình hình triển khai dự án đầu tư;

Đề xuất dự án đầu tư;

Quyết định của Nhà đầu tư về việc điều chỉnh dự án;

Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của Nhà đầu tư hoặc của Tổ chức kinh tế thực hiện dự án;

Tùy từng nội dung sửa đổi trong Giấy chứng nhận đầu tư, Nhà đầu tư sẽ phải cung cấp thêm nội số tài liệu tương ứng.

Dịch vụ điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án phải thẩm tra tại huyện Xuân Lộc Đồng Nai Các dự án phải thẩm tra khi điều chỉnh bao gồm:

+          Dự án có vốn đầu tư nước ngoài sau khi điều chỉnh thuộc diện thẩm tra cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

+          Dự án đầu tư trong nước mà sau khi điều chỉnh, dự án thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện.

Hồ sơ thẩm tra điều chỉnh dự án đầu tư tại huyện Xuân Lộc Đồng Nai gồm:

Văn bản đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;

Báo cáo tình hình triển khai dự án đầu tư;

Đề xuất dự án đầu tư;

Quyết định của Nhà đầu tư về việc điều chỉnh dự án;

Thời gian thực hiện: Cơ quan cấp Giấy chứng nhận đầu tư tổ chức thẩm tra những nội dung điều chỉnh và đổi Giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Trường hợp dự án đầu tư sau khi điều chỉnh trở thành dự án thuộc thẩm quyền chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ đối với lĩnh vực đầu tư chưa có trong quy hoạch hoặc chưa có điều kiện đầu tư được pháp luật quy định, thì cơ quan cấp Giấy chứng nhận đầu tư trình Thủ tướng Chính phủ quyết định trước khi điều chỉnh, bổ sung nội dung Giấy chứng nhận đầu tư.

Trường hợp nội dung điều chỉnh liên quan đến lĩnh vực đầu tư có điều kiện, thì cơ quan cấp Giấy chứng nhận đầu tư lấy ý kiến thẩm tra của Bộ, ngành có liên quan trước khi điều chỉnh, bổ sung nội dung Giấy chứng nhận đầu tư.

Quý khách có nhu cầu làm giấy chứng nhận đầu tư mới, điều chỉnh bổ sung giấy chứng nhận đầu tư, thay đổi giấy phép đầu tư trên địa bàn tại thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Tân Phú, huyện Vĩnh Cửu, huyện Định Quán, huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất, huyện Cẩm Mỹ, huyện Long Thành, huyện Xuân Lộc, huyện Nhơn Trạch hãy nhấc máy gọi ngay cho luật sư chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.