TƯ VẤN XIN GIẤY PHÉP CHUYỂN PHÁT NHANH
I. DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI ĐẠI VIỆT PHÁT GỒM:
1.Tư vấn nội dung xin cấp phép
2.Tư vấn thủ tục, quy trình xin cấp phép
3.Tư vấn hoàn soạn thảo 03 bộ hồ sơ đề nghị cấp phép bưu chính với các nội dung của bộ hồ sơ theo quy định tại Luật Bưu chính và Nghị định 47/2011/NĐ-CP hướng dẫn chi tiết một số nội dung của Luật Bưu chính, trong đó có 01 bộ là bản chính, 02 bộ là bản sao.
II. YÊU CẦU THÔNG TIN
1.Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;
2.Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện
3.Hợp đồng thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp bưu chính khác trong trường hợp hợp tác để cung ứng dịch vụ thư tại những địa bàn quý Công ty không có tuyến phát;
4.Thời hạn, phạm vi dự kiến cung ứng dịch vụ;
5.Quy trình cung ứng dịch vụ, hệ thống mạng lưới bưu cục
III.DỊCH VỤ HÂU MÃI CHO KHÁCH HÀNG
-Ngoài các dịch vụ ưu đãi nêu trên, sau khi khách hàng nhận được Giấy phép Bưu chính, Đại Việt Phát sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí liên quan đến lĩnh vực bưu chính.
-Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ bưu chính.
Quý khách có nhu cầu xin giấy phép chuyển phát nhanh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Điện thoại: Ls.Trang: 0901.258.509
Email: luatsuphamngoctrang@gmail.com
Website: luatsubinhduong.com.vn