Thuê luật sư chuyên về án hình sự tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Luật sư chuyên về án hình sự tại Thủ Dầu Một Bình Dương với kinh nghiệm lâu năm về mảng bào chữa, bảo vệ cho bị can, bị cáo người bị hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương luật sư chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Vai trò của Luật sư trong vụ án Hình sự.

• Luật sư giúp khách hàng (bị can, bị cáo, người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố, người bị tạm giam, tạm giữ, người nhà bị can, bị cáo …) yên tâm, bình tĩnh suy xét, đánh giá tính chất, mức độ, hậu quả pháp lý của các hành vi mà cơ quan tiến hành tố tụng đang xác minh điều tra, khởi tố, truy tố, xét xử.
  • Luật sư tham gia tố tụng giúp khách hàng đưa ra các định hướng, phương pháp khắc phục một phần hoặc toàn bộ hậu quả; hướng dẫn họ thu thập các tài liệu, chứng cứ nhằm minh oan, giảm nhẹ hình phạt cho họ hoặc tìm ra sự thật khách quan của vụ án.
  • Luật sư tham gia trực tiếp bào chữa, bảo vệ lợi ích hợp pháp tại phiên tòa. Luật sư xử lý, đưa ra luận cứ, tranh luận với viện kiểm sát nhằm giúp Tòa án ra bản án hình sự đúng sự thật khách quan.
  • Luật sư hình sự tại Thủ Dầu một Bình Dương có thể gặp gỡ, kiến nghị với các cơ quan công an, viện kiểm sát, tòa án để làm sáng tỏ sự thật khách quan của vụ án. Bằng cách này các cơ quan tiến hành tố tụng có cách đánh giá khách quan, toàn diện và chính xác vụ án hình sự, tránh được oan sai.

Các dịch vụ luật sư chúng tôi cung cấp cho khách hàng bao gồm:

• Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố, bị hại trong giai đoạn xác minh điều tra;
  • Luật sư bào chữa cho bị can, bị cáo, người bị tạm giữ, tạm giam tại các cơ quan tiến hành tố tụng Công an, Viện kiểm sát, Tòa án;
  • Luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người bị hại trong vụ án hình sự;
  • Luật sư tư vấn chính sách pháp luật về việc tha tù trước thời hạn như phạm nhân cải tạo tốt, được đặc xá, ân xá;

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ luật sư hình sự tại Thủ Dầu một Bình Dương :

• Đội ngũ Luật sư trong lĩnh vực Hình sự có chuyên môn giỏi, uy tín, giàu kinh nghiệm và làm việc tận tâm, tư vấn làm việc nhiệt tình đặc biệt là luôn giữ bí mật tuyệt đối về thông tin khách hàng;
  • Khách hàng được tư vấn pháp lý đầy đủ và toàn diện;
  • Luôn giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình, giảm tối đa trách nhiệm hình sự theo đúng quy định pháp luật;
  • Luật sư sẵn sàng tham gia bảo vệ, bào chữa tại các giai đoạn tố tụng của vụ án hình sự (xác minh điều tra, điều tra, truy tố, xét xử);

Trên đây là dịch vụ luật sư chuyên về án hình sự tại Thủ Dầu Một Bình Dương Quý khách có nhu cầu thuê luật sư tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát hoặc bất kỳ nơi nào tại Việt Nam hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cụ thể.