Chào mừng Bạn đã ghé thăm website của Tôi, Bạn cần hỗ trợ gì hãy liên hệ ngay cho Tôi nhé!
Thành lập chi nhánh công ty tại Dĩ An Bình Dương

Thành lập chi nhánh công ty tại Dĩ An Bình Dương

I. HỒ SƠ THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI BÌNH DƯƠNG GỒM:

1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;

2.Quyết định về việc thành lập chi nhánh

3.Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng

4.CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ)

5.Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ)

6. Thông báo thành lập chi nhánh

7.Điều lệ công ty

8.Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề)

II. DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI BÌNH DƯƠNG:

Cùng với dịch vụ tư vấn thành lập Công ty, dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn giải thể công ty…..Dịch vụ làm thủ tục thành lập chi nhánh tại Bình Dương của chúng tôi được chuyên môn hoá với quy trình tư vấn và thực hiện khoa học. Đối với mỗi yêu cầu tư vấn, chúng tôi sẽ cử luật sư trực tiếp tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh.
1.Tư vấn các quy định của pháp luật về Chi nhánh công ty:

  • Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
  • Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;
  • Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan đến việc thành lập chi nhánh.

2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh tại Bình Dương:

  • Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
  • Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
  • Giấy đề nghị đăng ký hoạt động chi nhánh;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh
  • Giấy ủy quyền;
  • Các giấy tờ khác có liên quan.

3.Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh công ty:

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho chi nhánh tại Cơ quan Công an có thẩm quyền;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Chi nhánh (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Dấu)
  • Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho chi nhánh;
  • Nhận Giấy chứng nhận đăng ký Thuế cho chi nhánh.

Quý khách có nhu cầu hãy gọi điện ngay cho chúng tôi.
Điện thoại: Ls.Trang: 0901.258.509 

Email: luatsuphamngoctrang@gmail.com
Website: luatsubinhduong.com.vn

Dịch vụ liên quan
icon zalo

Dịch vụ Luật Sư Trọn Gói Tại Bình Dương

dịch vụ giấy phép trọn gói tại Bình Dương

công ty dịch vụ tại Bình Dương