Luật sư tư vấn trình tự thủ tục thu hồi nợ ở Dĩ An Bình Dương

Luật sư thu hồi nợ cho doanh nghiệp tại Dĩ An Bình Dương

Luật sư thu hồi nợ cho cá nhân tại Dĩ An Bình Dương

• Luật sư Phạm Ngọc Trang cung cấp dịch vụ thuê luật sư đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng tại Toà án nhân dân cấp có thẩm quyền trong tất cả các vụ việc tranh chấp mà khách hàng có thể phát sinh trong thu hồi nợ quá hạn. Đối với các vụ việc tranh chấp dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính,… hoặc các vụ án có yếu tố hình sự, đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ tham gia hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan. Cụ thể:

• Xác định mối quan hệ phát sinh tranh chấp của thân chủ;

• Xác định đối tượng và phạm vi mà thân chủ có khả năng khởi kiện;

• Đề xuất các giải pháp tối ưu nhất để thân chủ lựa chọn;

• Thu thập các tài liệu và chứng cứ liên quan tới vụ việc;

• Tổ chức gặp mặt hoà giải và thương lượng giữa các bên;

• Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ khởi kiện ra Toà;

• Nộp hồ sơ khởi kiện lên Tòa án nhân dân cấp có thẩm quyền;

• Đại diện theo ủy quyền cho thân chủ để trực tiếp tham gia phiên tòa;

• Đàm phán, hoà giải trước và trong giai đoạn tố tụng;

• Bảo vệ quyền lợi của thân chủ tại phiên toà;

• Xác định căn cứ khiếu nại và tiến hành kháng cáo đối với bản án, quyết định của cơ quan có thẩm quyền;

• Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ và các tài liệu cần thiết có liên quan cho các giai đoạn tiếp theo.

• thu hồi nợ xấu;

• Luật sư Phạm Ngọc Trang tiến hành thực hiện giải quyết tranh chấp thu hồi nợ khó đòi, nợ xấu dựa trên các yếu tố sau:

• Giải quyết thoả đáng dựa trên các phương án phù hợp để đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hang;

• Nhanh chóng, chính xác, đồng thời tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật;

• Công tác thu hồi nợ và giải quyết tranh chấp mang lại giá trị thực tiễn cho khách hàng;

• Đảm bảo tôn trọng mong muốn, ý chí, nguyện vọng của các bên trong công tác thu hồi nợ;

• Trình tự giải quyết tranh chấp thu hồi nợ từ mềm dẻo đến cứng rắn. Mọi tranh chấp nên được giải quyết thông qua thương lượng và hoà giải để các bên đạt được thoả thuận chung trong trạng thái thoải mái, vui vẻ, giữ gìn được mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên.

THU HỒI NỢ QUÁ HẠN VÀ THU HỒI NỢ XẤU PHÁT SINH CHO CÁ NHÂN DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ DĨ AN BÌNH DƯƠNG

• Với nhiều năm kinh nghiệm về thu hồi nợ, giải quyết nợ chúng tôi nhận thấy các nguyên nhân cơ bản:

• Các khoản nợ sạch không để ý, lâu ngày không có động thái đòi nợ sẽ khiến người nợ nghĩ mình không trả cũng không sao.

• Một trong các bên vi phạm hợp đồng, vi phạm thời gian giao hàng, bàn giao công việc.

• Tranh chấp, thắc mắc về chất lượng, số lượng hàng hoá.

• Đang gặp khó khăn về tài chính, thua lỗ trong hoạt động kinh doanh.

• Và có một phần nhỏ còn có ý định chiếm dụng vốn ngay từ khi nhận được tiền hoặc vừa ký hợp đồng.

• Hoặc vẫn trả, có ý định trả nhưng không dứt khoát (trì hoãn không trả để dùng số tiền ấy vào việc khác), tương tự có những trường hợp trả nhỏ giọt.

• Số còn lại là lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản.

Biện pháp mà Luật sư Phạm Ngọc Trang thường sử dụng

• Gửi công văn yêu cầu thanh toán, tạo áp lực;

• Cử nhân viên gọi điện, gặp trực tiếp để đàm phán và thương lượng;

• Treo nợ, giãn nợ vì chưa có phương án giải quyết;

• Yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết;

• Khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền, khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực pháp luật thì làm đơn yêu cầu cơ quan Thi hành án cưỡng chế tài sản để trả lại tiền cho thân chủ;

Quý khách có nhu cầu thu hồi tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Bắc Tân Uyên, Nam tân Uyên, Bến Cát tỉnh Bình Dương hãy nhấc máy gọi ngay luật sư.