Luật sư tư vấn ly hôn uy tín chuyên nghiệp tại Bình Dương

• Các nội dung Luật sư tư vấn trong lĩnh vực Hôn nhân và gia đình - Ly hôn.

• Tư vấn về trường hợp Đơn phương ly hôn và Thuận tình ly hôn nhanh;

• Tư vấn hồ sơ, xác định thẩm quyền của Tòa án khi tiến hành thủ tục ly hôn;

• Tư vấn và chọn phương án chia tài sản khi ly hôn, xác định tài sản chung/riêng của vợ chồng khi Ly hôn; Các vấn đề tranh chấp về tài sản chung, nợ chung trong thời kỳ hôn nhân và khi ly hôn;

• Tư vấn, chọn ưu thế được quyền trực tiếp nuôi, chăm sóc và thăm nom con khi ly hôn;

• Tư vấn về nghĩa vụ cấp dưỡng, số tiền và thời hạn cấp dưỡng khi ly hôn;

• Tư vấn ly hôn đối với trường hợp có yếu tố liên quan với người nước ngoài/người có quốc tịch, cư trú ở nước ngoài..

• Tư vấn về việc vi phạm chế độ hôn nhân và gia đình, ngoại tình, bạo hành gia đình,…;

• Các vấn đề hôn nhân và gia đình khác.

Khi thực hiện dịch vụ tư vấn Luận hôn nhân và gia đình của chúng tôi Quý vị sẽ nhận được:

• Sự hỗ trợ và tư vấn ly hôn chuyên nghiệp, tận tình bởi các Luật sư  hôn nhân và gia đình nhiều năm kinh nghiệm.

• Luật sư tư vấn, hòa giải thống nhất các vấn đề khi ly hôn khi các bên không thể thỏa thuận được trong nhiều trường hợp.

• Thời gian giải quyết ly hôn nhanh nhất và hạn chế tối thiểu việc đi lại đối với khách hàng.

• Mọi tranh chấp ly hôn (tranh chấp tài sản chung, tranh chấp quyền trực tiếp nuôi con, tranh chấp về nghĩa vụ cấp dưỡng…) được giải quyết theo hướng có lợi nhất cho khách hàng;

• Các vụ việc ly hôn phức tạp, ly hôn có tranh chấp quyết liệt về tài sản, quyền nuôi con, kể cả ly  hôn trong trường hợp không rõ địa chỉ, nơi cư trú của bị đơn hoặc đơn phương ly hôn trong trường hợp bị đơn đang chấp hành hình phạt tù luôn được giải quyết nhanh gọn, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng

• Phí dịch vụ tư vấn ly hôn hợp lý theo tính chất vụ việc.

Quý khách có nhu cầu tìm luật sư ly hôn uy tín chuyên nghiệp tại Bình Dương hãy nhấc máy gọi điện cho luật sư chúng tôi.

Điện thoại:Luật sư Phạm Ngọc Trang :0901.258.509 - 0989.389.243

Email: luatsuphamngoctrang@gmail.com