Hồ sơ ly hôn nhanh tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Tư vấn thủ tục ly hôn nhanh tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Ly hôn là một sự kiện thay đổi rất lớn trong cuộc sống. Đôi khi thủ tục ly hôn có thể tiến hành một cách nhẹ nhàng do sự đồng thuận của cả hai bên. Nhưng cũng không ít trường hợp việc ly hôn dẫn đến sự tranh chấp giữa cả hai vợ chồng. Dù bạn thuộc trường hợp nào chăng nữa thì việc tìm kiếm sự tư vấn ly hôn của luật sư cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan để giảm thiểu những căng thẳng và thời gian mà bạn phải bỏ ra để theo đuổi giải quyết các thủ tục ly hôn đơn phương hoặc thuận tình ly hôn. Và chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để giúp bạn thực hiện điều đó.

Trường hợp thuận tình ly hôn

• Bạn gửi hồ sơ đến Tòa án nhân dân cấp quận, huyện nơi cư trú của một trong hai người. Hồ sơ gồm có:

• Đơn thuận tình ly hôn;

• Bản gốc giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

• Bản sao giấy khai sinh của các con chung;

• Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản chung;

• Bản sao chứng minh nhân dân của cả 2 người, sổ hộ khẩu.

Trường hợp đơn phương ly hôn

• Hồ sơ cần gửi tới Tòa án nhân dân cấp quận/huyện nơi người không đồng ý ly hôn cư trú, bản gốc giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

• Bản sao giấy khai sinh của các con chung;

• Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản chung;

• Bản sao chứng minh nhân dân của cả 2 người, sổ hộ khẩu hoặc xác nhận nơi cư trú của cơ quan công an.

• Thời gian để giải quyết 1 vụ án ly hôn sẽ từ 04-06 tháng. Trong một số trường hợp quá phức tạp có thể lâu hơn. Cũng có những trường hợp chỉ mất khoảng hơn 01 tháng để hoàn thành thủ tục ly hôn.

• Ly hôn có thể là một thời gian khó khăn đối với nhiều người. Đây là bước ngoặt mà sau đó tất cả các thành viên trong gia đình sẽ chuyển qua một cuộc sống hoàn toàn mới. Bởi vậy, đừng để giai đoạn tiến hành thủ tục ly hôn gây cho bạn căng thẳng, mệt mỏi. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, ít nhất bạn cũng nên có một buổi tư vấn trực tiếp tại văn phòng luật sư, chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích để giữ được quyền lợi cho mình nhiều nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn thủ tục ly hôn nhanh tai Thủ Dầu Một Bình Dương hãy nhấc máy gọi cho luật sư chúng tôi.

Điện thoại:Luật sư Phạm Ngọc Trang :0901.258.509 - 0989.389.243

Email: Luatsuphamngoctrang@gmail.com