Dịch vụ tư vấn thủ tục ly hôn trực tuyến

Thủ tục ly hôn nhanh, không phải đến Tòa nhiều lần là điểm nổi bật của dịch vụ ly hôn trọn gói Luatsubinhduong.com.vn thực hiện. Chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn thủ tục ly hôn cho nhiều trường hợp khác nhau. Việc xin ly hôn năm 2020 thật đơn giản với bất kỳ ai.

Dịch vụ ly hôn trọn gói thực sự tiện ích của Luatsubinhduong.com.vn

Kinh nghiệm giải quyết thủ tục ly hôn cho khách hàng Luật sư nắm được những điều cần đảm bảo ngoài việc giải quyết ly hôn theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Chúng tôi hướng tới đảm bảo sự ôn hòa của vợ chồng trong việc thăm non con cái và quản lý tài sản chung sau khi ly hôn. Định hướng này cũng là quan điểm xuyên suốt để luật sư thực hiện thủ tục ly hôn vừa mềm dẻo, vừa nhanh gọn.

Ngay từ bước chuẩn bị giấy tờ Luatsubinhduong.com.vn đã đem lại sự thuận tiện cao khi giao dịch trực tiếp, chấp nhận giải quyết thủ tục bằng đơn ly hôn viết tay và hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu cần có khi ly hôn như: Xin xác nhận lý do ly hôn, xin xác nhận nơi cư trú của bị đơn, xin trích lục thông tin tài sản chung,...Trong đó với yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn hai vợ chồng chỉ phải đến Tòa án một lần với khung thời gian linh hoạt theo lựa chọn của khách hàng. Sử dụng dịch vụ ly hôn trọn gói bạn được Luật sư tư vấn chi tiết và đẩy đủ quyền lợi về tài sản chung, quyền trực tiếp nuôi con và mức cấp dưỡng nuôi con giúp cho các yêu cầu bạn đưa ra đều được Tòa án chấp thuận. Vì vậy hãy để Luật sư chúng tôi chia sẻ vướng mắc với bạn để thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh hơn.

Tìm hiểu về thủ tục ly hôn bạn có thể thấy có nhiều vấn đề pháp lý ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn. Không phải yêu cầu nào bạn đưa ra cũng được Tòa án chấp thuận và giải quyết, đồng thời việc chuẩn bị hồ sơ ly hôn cũng không phải đơn giản. Ví dụ bạn yêu cầu Tòa án công nhận thuận tình ly hôn sẽ phải xin xác nhận tình trạng mâu thuẫn vợ chồng tại UBND xã phường, đây là yêu cầu mà bất kỳ Tòa án nào tại Hà Nội cũng có. Hoặc khi thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương ngoài xác nhận tình trạng mâu thuẫn như đã nói bạn còn phải cung cấp tài liệu chứng minh nơi cư trú của bị đơn (tức là vợ hoặc chồng của bạn) để Tòa án có căn cứ tiếp nhận hồ sơ ly hôn của bạn. Thêm vào đó việc khai sai đơn ly hôn, đưa ra yêu cầu không hợp lý cũng có thể khiến Tòa án từ chối giải quyết ly hôn gây mất nhiều thời gian và công sức đi lại. Dịch vụ ly hôn trọn gói của Luatsubinhduong.com.vn sẽ hạn chế tối đa thời gian và chi phí cho bạn trong việc thực hiện thủ tục ly hôn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ ly hôn giá rẻ nhưng đảm bảo nhanh gọn về mặt thời gian đồng thời Luật sư thực hiện công việc sẽ tư vấn chi tiết, đầy đủ về các nội dung liên quan đến vụ án ly hôn để bạn nắm bắt.

Vụ án ly hôn thường tồn đọng những mâu thuẫn xã hội khá gay gắt do nhiều trường hợp trước khi tiến đến ly thân vợ chồng có những bất đồng gay gắt. Vì vậy để có thể trợ giúp khách hàng tìm lỗi thoát khởi cuộc hôn nhân và sớm ổn định cuộc sống luật sư luôn nỗ lực rút ngắn thời gian thực hiện công việc mà vẫn đảm bảo bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích hợp pháp của thân chủ.

Quý  khách có nhu cầu tư vấn thủ tục ly hôn trực tuyến hãy bắt máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi:

Điện thoại: Ls.Trang: 0901.258.509

Website: luatsubinhduong.com.vn