Home / Dịch vụ / LUẬT SƯ TƯ VẤN THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG

LUẬT SƯ TƯ VẤN THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG

Thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương thực hiện như sau:
thanh-lap-cong-ty-gia-re-nhat-mien-phi-thu-tuc-thue-2
Bước 1: Thu thập thông tin, yêu cầu thành lập doanh nghiệp của khách hàng và tư vấn sơ bộ:
a) Tiếp nhận thông tin ban đầu khách hàng cung cấp bao gồm:
+  Loại hình công ty dự định thành lập;
+  Tên và địa chỉ trụ sở chính công ty dự định thành lập;
+  Ngành nghề, mục tiêu kinh doanh, mục tiêu dự án đầu tư của khách hàng (ngành nghề kinh doanh, mục tiêu dự án đầu tư dự định đăng ký);
+  Vốn đầu tư kinh doanh, mức vốn điều lệ dự định đăng ký;
+  Thông tin của sáng lập viên (thành viên công ty, cổ đông sáng lập, thành viên góp vốn…)
+  Các thông tin khác liên quan đến vấn đề thành lập công ty.
b) Xử lý thông tin, tư vấn sơ bộ về điều kiện và yêu cầu sửa đổi (nếu có):
Luật sư Đại Việt Phát của chúng tôi căn cứ vào thông tin khách hàng cung cấp và các quy định pháp luật liên quan (điều kiện về đặt tên doanh nghiệp, trụ sở doanh nghiệp, nghành nghề kinh doanh, điều kiện về thành viên, cổ đông sáng lập…) nhằm phân tích và định hướng khách hàng lựa chọn cho phù hợp với yêu cầu đã đặt ra và tuân thủ quy định pháp luật, cụ thể như sau:
+  Dựa trên quy định Luật sư tư vấn, phân tích, đánh giá quy định và điều kiện thành lập đối với từng loại hình doanh nghiệp (công ty cổ phần, công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, doanh nghiệp tư nhân ….) và căn cứ vào điều kiện hiện tại của khách hàng nhằm tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại hình công ty phù hợp;
+  Tư vấn cho khách hàng về cách đặt tên doanh nghiệp cho phù hợp với quy định pháp luật về điều kiện về tên doanh nghiệp như: Quy định về cấm đặt tên trong doanh nghiệp, quy định về tên trùng và tên dễ gây nhầm lẫn, quy định về tên doanh nghiệp bằng tiếng nước ngoài…
+  Tư vấn cho khách hàng quy định pháp luật về địa chỉ trụ sở chính doanh nghiệp, điều kiện về trụ sở chính và các vấn đề liên quan đến vốn đầu tư, vốn điều lệ (mức vốn điều lệ, điều kiện về vốn, các hình thức tăng giảm vốn, mức,bậc thuế môn bài tương ứng …);
+  Tư vấn pháp luật về ngành nghề, mục tiêu kinh doanh cho khách hàng. Dựa trên dự thảo ngành nghề khách hàng cung cấp Luật sư Đại Việt Phát tư vấn các quy định về ngành nghề kinh doanh có điều kiện, ngành nghề cấm kinh doanh… Nhằm mục đích cùng với khách hàng lựa chọn ngành nghề, mục tiêu phù hợp và chuẩn hóa ngành nghề kinh doanh theo quy định pháp luật.
+  Luật sư Đại Việt Phát tư vấn các quy định pháp luật về sáng lập viên, cổ đông công ty, chủ sở hữu công ty…, như điều kiện đầu tư kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, điều kiện với nhà đầu tư nước ngoài…
+  Tư vấn các quy định khác khác liên quan đến vấn đề thành lập công ty cho đối với trường hợp thành lập công ty trong nước và công ty có vốn nước ngoài, nhằm mục đích tư vấn và định hướng cho khách hàng có lựa chọn thành lập doanh nghiệp phù hợp với quy định pháp luật và đảm bảo mục tiêu thành lập trước đó.
Bước 2:  Soạn thảo và xây dựng hồ sơ đăng ký thành lập công ty, đăng ký dự án đầu tư:
Sau khi thu thập thông tin và tư vấn cho khách hàng để làm rõ và lựa chọn cho phù hợp với mục tiêu của khách hàng và phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, Luật sư Đại Việt Phát tiến hành soạn thảo và xây dựng hồ sơ pháp lý, cụ thể như sau:
+  Hoàn thiện Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh, đăng ký cấp phép đầu tư;
+  Xây dựng Dự thảo Điều lệ Công ty
+  Xây dựng Danh sách thành viên, Cổ đông sáng lập…;
+  Soạn thảo các quyết định bổ nhiệm, biên bản họp, quyết định chủ sở hữu (nếu cần thiết);
+  Soạn thảo hợp đồng liên doanh, hợp đồng nguyên tắc thuê nhà xưởng và các giấy tờ khác đối với nhà đầu tư nước ngoài;
+  Các loại giấy tờ khác liên quan theo quy định.
Bước 3: Tiến hành liên hệ tới cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm thực hiện thủ tục theo ủy quyền:
Sau khi hoàn thiện các công việc tại bước 2 và tổng hợp đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu, Luật sư Đại Việt Phát tiến hành:
+  Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký cấp phép đầu tư;
+  Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đăng ký đã nộp và nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư tại cơ quan có thẩm quyền;
+  Tiến hành thủ tục nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu, nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu và Dấu công ty cho Doanh nghiệp tại Cơ quan có thẩm quyền;
+  Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.
Bước 4: Hỗ trợ doanh nghiệp sau thành lập bao gồm:
+  Xây dựng hồ sơ pháp lý sau thành lập cho doanh nghiệp;
+  Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu;
+  Hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Thuế và Kế toán trong thời gian đầu sau thành lập doanh nghiệp.
+  Tư vấn mọi vấn đề pháp lý mà doanh nghiệp có nhu cầu
Đến với Luật sư  tư vấn thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương, thành lập công ty tại Bình Dương chưa bao giờ dễ dàng như  vậy. Chúng tôi cam kết chỉ nhận tiền khi có có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu.
Chúng tôi nhận hồ sơ thành lập công ty tận nơi tại: Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát, Phú Giáo, Bầu Bàng, Dầu Tiếng
ĐIỆN THOẠI: 0988465559
 
 

About admin

Check Also

7b3ff9_b9afe9f3ff86488a8a37a40cbcfe531d (1)

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI Ở BÌNH DƯƠNG

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài ở Bình Dương Đội ngũ …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *