Luật sư tư vấn ly hôn nhanh giá rẻ tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương

Luật sư tư vấn ly hôn nhanh tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương

Ly hôn là hành vi chấm dứt quan hệ hôn nhân do Tòa án quyết định theo yêu cầu của vợ hoặc của chồng hoặc cả hai vợ chồng, hủy bỏ các trách nhiệm pháp lý và trách nhiệm của hôn nhân và các ràng buộc dân sự khác. Tòa án là cơ quan duy nhất có trách nhiệm ra phán quyết chấm dứt quan hệ hôn nhân của vợ chồng. Phán quyết ly hôn của Tòa án thể hiện dưới hai hình thức: Bản án hoặc quyết định. Nếu hai bên vợ chồng thuận tình ly hôn thỏa thuận với nhau giải quyết được tất cả các nội dung quan hệ vợ chồng khi ly hôn thì toà án công nhận ra phán quyết dưới hình thức là quyết định. Nếu vợ chồng có mâu thuẫn, tranh chấp thì Tòa án ra phán quyết dưới dạng bản án ly hôn.

Nội dung tư vấn ly hôn nhanh tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương:

• Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương, Tư vấn về điều kiện, thủ tục kết hôn, kết hôn có yếu tố nước ngoài;

• Luật sư vấn thủ tục chia tài sản chung của vợ chồng khi hôn nhân đang tồn tại tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Luật sư tư vấn thủ tục xác nhận tài sản riêng của vợ, chồng, tài sản riêng có trước hôn nhân hoặc  được tặng cho riêng;

• Tư vấn xác định nợ chung, nợ riêng trong thời kỳ hôn nhân;

• Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến tài sản chung, riêng trong hôn nhân gia đình…;

• Tư vấn thủ tục hủy hết hôn trái pháp luật tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn và giải quyết ly hôn (thuận tình ly hôn, đơn phương ly hôn); ly hôn có yếu tố nước ngoài tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn và giải quyết tranh chấp về việc trông nom, chăm sóc, nuôi dưỡng con sau ly hôn; trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con sau khi ly hôn; thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn và giải quyết tranh chấp về chia tài sản khi ly hôn tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn thủ tục nhận con nuôi, chấm dứt nuôi con nuôi (trong nước và có yếu tố nước ngoài) tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn thủ tục nhận con ngoài giá thú tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn về việc xác định cha, mẹ cho con hoặc xác định con cho cha, mẹ tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn về yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn về việc thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho con, cha mẹ tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến hôn nhân gia đình tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Luật sư tư vấn soạn thảo đơn ly hôn, hồ sơ ly hôn tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Tư vấn các quy định của pháp luật; quyền và nghĩa vụ của khách hàng trong từng vấn đề cụ thể;

• Tư vấn cho khách hàng lựa chọn hướng giải quyết phù hợp pháp luật, đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình;

• Tư vấn về trình tự, thủ tục giải quyết các vấn đề theo yêu cầu của khách hàng tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Soạn thảo đơn từ và các văn bản liên quan để giải quyết vụ việc tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Thu thập hồ sơ, chứng cứ tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương;

• Đại diện hoặc cùng khách hàng làm việc với cơ quan chức năng và các bên liên quan;

• Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng tại tòa án các cấp tại thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương và tòa tỉnh Bình Dương;

Quý khách có nhu cầu ly hôn tại các thành phố Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Bến Cát và các tỉnh miền nam Việt Nam hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho luật sư chúng tôi.

Điện thoại:Luật sư Phạm Ngọc Trang :0901.258.509 - 0989.389.243

Email: luatsuphamngoctrang@gmail.com