Luật sư tư vấn ly hôn chia tài sản dành quyền nuôi con tại Bình Dương

Luật sư tư vấn ly hôn chia tài sản tại Bình Dương

Luật sư tư vấn ly hôn tại Bình Dương chuyên cung cấp các vấn đề pháp lý liên quan đến ly hôn. Với đội ngũ Luật sư đông đảo, giàu kinh nghiệm và luôn tận tình với khách hàng Luật sư tư vấn ly hôn tại Bình Dương sẽ tư vấn và giải đáp các vướng mắc về ly hôn hoặc bất cứ lo ngại, khó khăn nào liên quan đến pháp luật ly hôn cho khách hàng.

Luật sư tư vấn ly hôn chia tài sản tại Bình Dương

Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn ly hôn thuận tình

Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn các vấn đề pháp luật về ly hôn

Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn giải quyết tranh chấp khi ly hôn

Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn ly hôn thuận tình

Luật sư ly hôn tại Bình Dương Tư vấn các căn cứ, điều kiện ly hôn thuận tình: cả hai vợ chồng thuận tình ly hôn, đã thỏa thuận được với nhau về việc nuôi dưỡng, giáo dục, cấp dưỡng, phương thức cấp dưỡng cho con sau khi ly hôn; thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản khi hai vợ chồng ly hôn;

-Tư vấn xác định Tòa án nhân dân có thẩm quyền giải quyết ly hôn đồng thuận: tòa án nơi cả hai vợ chồng hoặc một trong hai bên vợ chồng cư trú (thường trú hoặc đăng ký tạm trú) hoặc nơi làm việc của hai vợ chồng;

-Tư vấn về hồ sơ, các giấy tờ, tài liệu để nộp Tòa án giải quyết thuận tình ly hôn;

-Tư vấn về án phí, lệ phí và thời gian, quy trình giải quyết ly hôn đồng thuận của Tòa án theo quy định của pháp luật.

Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn các vấn đề pháp luật về ly hôn

Vấn đề pháp luật về ly hôn, thì có thể thấy rằng hiện nay có rất nhiều vụ việc phát sinh liên quan đến pháp luật về ly hôn, Luật sư ly hôn tại Bình Dương sẽ hỗ trợ, đồng hành và giải quyết cùng với khách hàng. các vấn đề xoay quanh như khi tiến hành ly hôn các vấn đề về chia tài sản sau khi ly hôn, vấn đề pháp lý về quyền nuôi con, cấp dưỡng, phụ cấp,…Để hiểu rõ hơn, Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn các vấn đề sau:

-Tư vấn cho khách hàng các quy định của pháp luật, cơ sở thực tế để hai vợ chồng hoặc một trong hai bên vợ/chồng có quyền ly hôn;

-Tư vấn các quy định của pháp luật hiện hành, điều kiện để cha, mẹ, người thân thích khác của vợ hoặc chồng có quyền nộp đơn yêu cầu Tòa án giải quyết việc ly hôn cho hai vợ chồng, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng cho vợ/chồng trong quan hệ hôn nhân mà pháp luật bảo vệ;

-Tư vấn điều kiện để được phép ly hôn thuận tình và điều kiện để được ly hôn đơn phương;

-Tư vấn về hồ sơ, quy trình thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương, ly hôn thuận tình tại Tòa án theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự

-Tư vấn thời gian giải quyết các vụ án ly hôn theo quy định của pháp luật;

-Tư vấn các nguyên tắc, căn cứ pháp lý để cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết tranh chấp về tài sản, tranh chấp về nuôi dưỡng con, mức cấp dưỡng cho con sau khi hai vợ chồng ly hôn;

-Tư vấn các quy định của pháp luật hiện hành, giải đáp, phân tích và giải thích tất cả các vướng mắc của khách hàng.

Luật sư ly hôn chia tài sản tại Bình Dương

Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn giải quyết tranh chấp khi ly hôn

Theo Luật sư ly hôn tại Bình Dương tư vấn vấn đề tranh chấp khi ly hôn hình thành Khi vợ chồng ly hôn sẽ có thể phát sinh các tranh chấp liên quan đến tỷ lệ phân chia tài sản giữa vợ và chồng khi ly hôn; việc trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng con sau khi ly hôn… Luật sư ly hôn tại Bình Dương sẽ giải quyết các tranh chấp khi ly hôn như sau:

-Tư vấn các quy định của pháp luật hiện hành về căn cứ xác định tài sản chung của hai vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân, tài sản riêng của hai vợ chồng;

-Tư vấn giải quyết các tranh chấp về tài sản của hai vợ chồng khi ly hôn, tiêu biểu như: có thỏa thuận phân chia tài sản nhưng các bên nhận thấy không thỏa đáng và vẫn có tranh chấp xảy ra; một trong hai bên vợ chồng muốn được chia tài sản cho các con; cả hai vợ chồng đều mong muốn để lại toàn bộ, một phần tài sản chung cho các con; tranh chấp phân chia tài sản chung với các thành viên còn lại trong gia đình (bố mẹ chồng, bố mẹ vợ, anh, chị, em trong gia đình);…

-Tư vấn giải quyết tranh chấp về phân chia tài sản để có cơ sở xác định nghĩa vụ trả nợ của hai vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân đối với bên thứ ba: cá nhân cho vay tiền, trả nợ ngân hàng, trả nợ các cơ quan, tổ chức khác (nếu có);

-Tư vấn giải quyết các tranh chấp về phân chia tài sản chung của hai vợ chồng là quyền sử dụng đất, nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, công trình xây dựng trên đất;

-Tư vấn giải quyết tranh chấp về phân chia tài sản là tài sản chung, tài sản riêng của vợ, chồng đưa vào để sản xuất kinh doanh;

-Tư vấn giải quyết các tranh chấp, nghĩa vụ tài chính liên quan đến quyền sử dụng đất, nhà ở, tài sản khác gắn liền với đất;

-Tư vấn cơ sở giải quyết các tranh chấp về tài sản của hai vợ chồng để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng cho người vợ, các con, người được quyền trực tiếp nuôi dưỡng, giáo dục con sau khi ly hôn;

-Tư vấn pháp luật, các phương án giải quyết tranh chấp về việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con sau khi ly hôn sao cho đảm bảo quyền lợi ích tốt nhất cho các con;

-Tư vấn xác định các điều kiện pháp luật, cơ sở pháp lý, các giấy tờ, tài liệu chứng minh về việc đủ khả năng để nuôi dưỡng con sau khi ly hôn;

-Tư vấn giải quyết các tranh chấp vấn đề xác định mức cấp dưỡng, lựa chọn phương thức cấp dưỡng phù hợp để đảm bảo quyền lợi cho con, cũng như đảm bảo quyền và nghĩa vụ cho người thực hiện cấp dưỡng theo quy định của pháp luật;

-Tư vấn và đưa ra những rủi ro pháp lý có thể phát sinh, những bất lợi khi vợ chồng - Tư vấn về việc lập hồ sơ ly hôn khi hai vợ chồng có tranh chấp, kể cả trường hợp ly hôn đơn phương hay cả hai vợ chồng đồng thuận ly hôn nhưng lại không thỏa thuận được việc nuôi con, phân chia tài sản khi ly hôn;

-Tư vấn về việc xác định Tòa án nhân dân có thẩm quyền giải quyết ly hôn khi hai vợ chồng có tranh chấp, phương thức nộp hồ sơ, thời gian giải quyết ly hôn khi có tranh chấp theo quy định của pháp luật;

-Tư vấn về mức án phí, lệ phí Tòa án phải nộp đối với từng người có yêu cầu độc lập riêng, hoặc cùng yêu cầu tòa án giải quyết các tranh chấp về việc phân chia tài sản;

-Tư vấn pháp luật về quy trình giải quyết các tranh chấp về ly hôn tại Tòa án.

Thông thường khi có tranh chấp phát sinh khi ly hôn, khách hàng có thể mời luật sư tham gia giải quyết các vụ án ly hôn tại Tòa án. Khách hàng có thể liên hệ với luật sư ly hôn tại Bình Dương để được hỗ trợ các vấn đề pháp lý chính xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Quý khách có nhu cầu tư vấn ly hôn chia tài sản tại Bình Dương hãy nhấc máy gọi ngay cho luật sư chúng tôi.

Điện thoại: Luât sư Phạm Ngọc Trang: 0901.258.509