Home / DỊCH VỤ LUẬT SƯ / LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH Ở QUẬN 3 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH Ở QUẬN 3 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Luật sư tư vấn luật hôn nhân gia đình ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn thực hiện các thủ tục tố tụng dân sự và ngoài tố tụng cho các bên liên quan để thực hiện giải quyết các vấn đề hôn nhân – gia đình:
-Tư vấn các quy định chung của Luật Hôn nhân và gia đình ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh;
-Tư vấn pháp luật kết hôn, điều kiện để kết hôn, các thủ tục hành chính đăng ký kết hôn ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh;
-Tư vấn pháp luật ly hôn, điều kiện để ly hôn, thủ tục ly hôn, hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh ;
-Tư vấn quyền nuôi con, cấp dưỡng nuôi con ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh ;
-Tư vấn về tài sản của vợ chồng, tài sản chung, nợ chung, chia tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân, tài sản riêng, nợ riêng ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh ;
-Tư vấn thủ tục nhận nuôi con nuôi ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh;
-Tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình có yếu tố nước ngoài ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh .
-Yêu cầu huỷ việc kết hôn trái pháp luật ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.
-Yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.
-Yêu cầu công nhận sự thoả thuận về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.
-Yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con sau khi ly hôn ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.
-Yêu cầu chấm dứt việc nuôi con nuôi ở quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.
-Yêu cầu công nhận và cho thi hành tại Việt Nam bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Toà án nước ngoài hoặc không công nhận bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Toà án nước ngoài mà không có yêu cầu thi hành tại VN.
-Các yêu cầu khác về hôn nhân và gia đình mà pháp luật có quy định.
Quý khách có vướng mắc gì về luật hôn nhân gia đình hãy nhấc máy gọi điện cho luật sư chúng tôi để được tư vấn.
Điện thoại: Ls.Trang:0901.258.509–Ls.Hà:0962.908.111
Email:  luatsumiennam@gmail.com