Home / DỊCH VỤ LUẬT SƯ / HỒ SƠ LY HÔN NHANH TẠI HUYỆN LONG THÀNH TỈNH ĐỒNG NAI

HỒ SƠ LY HÔN NHANH TẠI HUYỆN LONG THÀNH TỈNH ĐỒNG NAI

Hồ sơ ly hôn nhanh tại huyện Long Thành Đồng Nai
Hồ sơ dịch vụ ly hôn trọn gói huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai:
-Đơn xin ly hôn Nếu hai người thuận tình ly hôn thì đơn ly hôn của vợ hoặc chồng phải có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc sứ quán Việt Nam tại nước ngoài.
Đơn ly hôn không yêu cầu cả hai cùng ký vào đơn, nếu đơn phương ly hôn chỉ cần chữ ký của người viết đơn.
-Bản sao Giấy CMND (Hộ chiếu); Hộ khẩu (có Sao y bản chính).
-Bản chính giấy chứng nhận kết hôn (nếu có), trong trường hợp mất bản chính giấy chứng nhận kết hôn thì nộp bản sao có xác nhận sao y bản chính của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, nhưng phải trình bày rõ trong đơn kiện.
-Bản sao giấy khai sinh con (nếu có con).
-Bản sao chứng từ, tài liệu về quyền sở hữu tài sản (nếu có tranh chấp tài sản).
-Nếu hai bên kết hôn tại Việt Nam, sau đó vợ hoặc chồng xuất cảnh sang nước ngoài (không tìm được địa chỉ) thì phải có xác nhận của chính quyền địa phương về việc một bên đã xuất cảnh và đã tên trong hộ khẩu.
-Nếu hai bên đăng ký kết hôn theo pháp luật nước ngoài muốn ly hôn tại Việt Nam thì phải hợp thức lãnh sự giấy đăng ký kết hôn và làm thủ tục ghi chú vào sổ đăng ký tại Sở Tư pháp rồi mới nộp đơn xin ly hôn. Trong trường hợp các bên không tiến hành ghi chú nhưng vẫn muốn ly hôn thì trong đơn xin ly hôn phải trình bày rõ lý do không ghi chú kết hôn.
Thời gian giải quyết y hôn trọn gói tại huyện Long Thành Đồng Nai:
Thời gian giải quyết vụ án tùy thuộc vào việc giải quyết các nội dung quan hệ vợ chồng. Thời hạn chuẩn bị xét xử: Từ 4 đến 6 tháng kể từ ngày thụ lý vụ án. Thời hạn mở phiên tòa: Từ 1 đến 2 tháng kể từ ngày có quyết định đưa vụ án ra xét xử.
Để việc giải quyết ly hôn thuận lợi và đảm bảo quyền lợi của bạn và người thân hãy liên hệ với Luật sư chúng tôi. Với kinh nghiệm làm việc tại Tòa án, đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ đưa ra những ý kiến tư vấn, giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất.
Quý khách có nhu cầu làm hồ sơ ly hôn nhanh tại huyện Long Thành Đồng Nai hãy gọi cho chúng tôi.
Điện thoại: Ls.Trang:0901.258.509–Ls.Hà:0962.908.111
Email:  luatsumiennam@gmail.com